TỔNG QUAN VỀ VINPEARL NAM HỘI AN



Vinpearl Nam Hội An là quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Trung với Vinwonders Nam Hội An và Safari Nam Hội An. Với hệ thống các Resort ngay bên cạnh biển thơ mộng cùng kiến trúc hấp dẫn. Vinpearl Resort Nam Hội An là điểm đến lý tưởng với những người đến du lịch miền Trung và Du lịch Đà Nẵng.

VINPEARL NAM HỘI AN Ở ĐÂU?

Nằm bên bờ biển Bình Minh dài đến 1300m – một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là khu du lịch Vinpearl dành cho nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên hội tụ tinh hoa của Vingroup.


Có các lợi thế đắt giá, nơi này đang và sẽ là tâm điểm du lịch tại miền Trung nước ta, thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tiềm năng du lịch của Quảng Nam nhờ đó được khai phá, chất lượng dịch vụ du lịch được nâng tầm, phát triển. Đồng thời, mở ra cơ hội đầu tư vàng sinh lời thảnh thơi trọn đời.

VINPEARL NAM HỘI AN CÓ GÌ HẤP DẪN?

Vinpearl Nam Hội An là khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế với những con số đáng nể:
Diện tích khu nghỉ dưỡng ven biển: 25,3ha
Diện tích sân golf 18 lỗ: 71,3ha
Diện tích khu du lịch sinh thái VinEco: 12,4ha
Diện tích khu vui chơi giải trí Vinpearl Land: 59,7ha
Số biệt thự: 132 căn
Biệt thự bàn giao hoàn thiện nội thất & ngoại thất


Resort sát biển tại Vinpearl Nam Hội An

Tất cả các phòng nghỉ ở Resort Vinpearl Nam Hội An đều mang sự tinh tế và sang trọng. Đạt chuẩn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, phòng nghỉ không những không gian đẹp lộng lẫy mà còn có view đẹp và các thiết bị tiện nghi, hiện đại trong phòng.

Phòng nghỉ được chia làm nhiều loại với diện tích khác nhau cũng như số giường khác nhau.


Đặt phòng Vinpearl Nam Hội An giá rẻ

Bạn đã nghĩ đến đặt Voucher Vinpearl giá rẻ tại Nam Hội An chưa?
Deluxe Room Pool/Garden view: có diện tích 41m2, view hướng ra bể bơi hoặc vườn, có giường đôi hoặc 2 giường đơn. Không gian hiện đại mà vẫn ấm cúng, tiện ích đồng bộ 5 sao.

Deluxe Room Ocean View: diện tích 41m2, view hướng biển, có giường đôi hoặc 2 giường đơn. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ hoang sơ của bãi biển Bình Minh.

Executive Suite: diện tích 83 hoặc 138m2, có giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng khách của loại phòng này được tách biệt với tầm nhìn hướng ra biển giúp bạn thả mình thư giãn với thiên nhiên.

Presidential Suite: diện tích 254m2 có giường đôi. Đây là phòng nghỉ hạng sang với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm riêng biệt.

Để được ở trong loại phòng nghỉ mà bạn mong muốn lựa chọn thì nên nhanh tay đặt Voucher Vinpearl Hội An. Với tiện tích và view đẹp như vậy thì việc hết phòng mà bạn mong muốn rất dễ xảy ra. Hơn nữa, lên kế hoạch sớm cho chuyến đi và đặt phòng trước sẽ giúp bạn đặt phòng Vinpearl giá rẻ.

Villa Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An có hệ thống villa hội an đa dạng cho bạn lựa chọn.
Villa Vinpearl 2 phòng ngủ có diện tích 177m2, 1 phòng giường đôi, 1 phòng 2 giường đơn. Đặc biệt loại biệt thự này có bể bơi riêng, view hướng ra khu vường xanh mướt là điểm đến lý tưởng cho các gia đình.


Villa Vinpearl 3 phòng ngủ có diện tích 230m2, 2 phòng giường đôi, 1 phòng 2 giường đơn. Điểm tuyệt vời của nó là view hướng sông hoặc biển. Đây sẽ à trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ mơ ước của bạn và người thân.

Nhà hàng và Bar đa dạng ẩm thực

Đến với khu resort Vinpearl Nam Hội An, bạn sẽ không cần lo lắng về ăn gì ở đâu. Hệ thống nhà hàng và bar vô cùng phong phú ở đây sẽ đáp ứng bạn nhu cầu về một không gian sang trọng, hiện đại cùng với ẩm thực đa dạng, chất lượng tuyệt hảo. Các nhà hàng ở đây phục vụ bạn từ món ăn hiện đại đến món ăn truyền thống, từ món quốc tế đến đặc sản vùng miền. Có thể kể đến tên của các nhà hàng và bar tại Vinpearl Nam Hội An như: nhà hàng An, nhà hàng Cocoon, nhà hàng Lantern, Latitude Rooftop Bar, Lobby Lounge.

Thỏa sức giải trí, thư giãn

Chuyến du lịch Hội An của bạn nếu chỉ nghỉ ngơi và ngắm cảnh thì chưa trọn vẹn. Bên cạnh đó, bạn và gia đình, người thân phải trải nghiệm niềm vui với hệ thống giải trí thư giãn như Vinpearl Land, Vinpearl Golf, khu du lịch sinh thái VinEco, River Safari, phòng gym và Akoya Spa, hồ bơi trong và ngoài trời, Kid’s Club.

Booking phòng Resort Vinpearl Hội An liên hệ Công ty du lịch Elite Tour theo Hotline 0941-766-338/ 024 3564 2888 để được ưu đãi dịch vụ tốt nhất.