Trong nhiều năm qua, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An vẫn đang trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch ở Quảng Nam, Hội An. Resort này có những tiện ích gì để nhận được sự tin yêu của các du khách, cùng khám phá trong phần dưới đây của bài viết nhé!

 

Review dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

- Resort có 3 nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu, đa dạng nhu cầu ăn uống cho du khách:

  + Nhà hàng An: phục vụ thực đơn gọi món mang đậm phong cách ẩm thực Ý, Hàn Quốc kết hợp với các món đặc sản Hội An.




  + Nhà hàng Cocoon: chuyên phục vụ thực đơn buffet hấp dẫn và phong phú, từ các món ăn quốc tế nổi tiếng đến đặc sản ẩm thực vùng miền đất Việt,…



  + Nhà hàng Lantern: phục vụ buffet có thực đơn phong phú gồm những món ăn Việt ba miền thuần túy, đậm đà, cùng đa dạng món ngon Á – Âu đặc sắc.

 


- Vinpearl Nam Hội An có 3 quầy Bar trong nhà và ngoài trời để phục vụ nhu cầu của du khách ngồi thư giãn, thưởng thức các thức uống, bánh ngọt trong bữa trà chiều, bữa phụ:

  + Lobby Bar: mở cửa từ 8h – 23h, có không gian sang trọng cùng menu đồ uống đa dạng, sáng tạo và đồ ăn nhẹ phong phú.



  + Latitude Rooftop Bar: mở cửa từ 14h – 22h, tại tầng 9 của tòa khách sạn. Du khách đến đây có thể thưởng thức các ly cocktail mát lành. Là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp của resort.

  + Pool Bar: Thời gian mở cửa Mùa hè: 09:00 - 22:00 Mùa đông: 09:00 - 20:00. Quầy bar nằm gần bể bơi chính của khách sạn. Ngồi ở đây, du khách có thể vừa thưởng thức những ly cocktail và mocktail, thưởng thức tài nghệ của các bartender, vừa ngắm biển, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

 

- Đến Vinpearl Nam Hội An – du khách có thể trải nghiệm một liệu trình Spa thư giãn, làm đẹp và điều trị sức khỏe đến từ xứ sở hạnh phúc Bali nổi tiếng, nguyên liệu điều trị thượng hạng, nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

 

- Trải nghiệm bơi lội trong hồ bơi siêu rộng mặt biển hay hồ bơi riêng tư tại các villa.

 

- Vui chơi thoải mái trên bãi biển riêng rộng lớn.


- Nghỉ ngơi trong những hạng phòng sang trọng, hiện đại, có thiết kế đặc trưng. Bên trong được trang bị nội thất tiện nghi, đem đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ cao cấp.

 


- Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An cũng là một trong những resort lớn của Vinpearl có Vinwonders Nam Hội An – khu vui chơi với nhiều hoạt động giải trí, trải nghiệm hấp dẫn. Trong đó có các trò chơi, khu tham quan, ẩm thực và River Safari – nơi thăm thú các loài động vật hoang dã bằng thuyền.




>> Giá vé Vinwonders Nam Hội An mới nhất? Kinh nghiệm vui chơi

 

- Các tín đồ chơi Golf cũng có sân Golf chuẩn quốc tế, có các cồn cát mịn, uốn lượn tuyệt đẹp, bao quanh bởi những rặng thông xanh mát.


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng Vinpearl Nam Hội An giá tốt bạn nhé!