Khu du lịch Vinpearl Nha Trang gồm chuỗi các khách sạn nghỉ dưỡng kết hợp với khu vui chơi giải trí Voucher Vinpearland Nha Trang. Cùng với lối kiến trúc cổ điển độc đáo, dịch vụ tiện nghi mang đẳng cấp quốc tế chính là điểm cộng lớn thu hút nhiều khách du lịch tới nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang hàng năm. Cùng Công ty du lịch Elite Tour tìm hiểu về khu du lịch Vinpearl Nha Trang qua bài viết dưới đây !


1. Sức hấp dẫn của khu du lịch Vinpearl Nha Trang
Vingroup là một trong những tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Nhận ra được tiềm năng sinh lời tại thiên đường biển Nha Trang, nơi sở hữu bãi cát dài trắng mịn, dòng nước biển trong xanh, sinh vật biển vô cùng đa dạng,… Vingroup đã mạnh tay xây dựng chuỗi các khách sạn Vinpearl Nha Trang mang đẳng cấp quốc tế.
Thiên đường biển Nha Trang sở hữu bãi cát dài trắng mịn, dòng nước biển trong xanh, sinh vật biển vô cùng đa dạng
Khu du lịch Vinpearl Nha Trang là điểm đến vô cùng đẳng cấp và là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất, nơi tích hợp “tất cả trong một”- từ không gian nghỉ dưỡng sang trọng cho đến những dịch vụ tiện ích đi kèm. Vinpearl Nha Trang chính là sự phản chiếu tinh hoa văn hóa mới kết hợp với thiên nhiên. Nghỉ dưỡng tại nơi đây sẽ giúp bạn tận hưởng những ngày hè thú vị nhất.

>> XEM THÊM VINPEARL NAM HỘI AN

Khác với Phú Quốc, biển Nha Trang đẹp với những bãi tắm rộng bạt ngàn, tại Vinpearl Nha Trang, Các bạn chắc chắn sẽ tận hưởng hết những bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Khu vui chơi giải trí Vinpearland Nha Trang
2. Khu du lịch Vinpearl Nha Trang sở hữu bao nhiêu khách sạn ?
Khách sạn Vinpearl Nha Trang hiện tại có chính xác 8 khách sạn và biệt thự/resort tại Nha Trang thuộc khu du lịch Vinpearl Nha Trang. Tuy nhiên, dưới đây Elite Tour xin giới thiệu về 4 khách sạn chính tại Vinpearl Nha Trang, đó là: Vinpearl Discovery 1 Nha Trang, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay và Vinpearl Resort Nha Trang.
3. Các khách sạn chính của khu du lịch Vinpearl Nha Trang
Vinpearl Discovery 1 Nha Trang
Đa số khách du lịch khi tới đây đều bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài vô cùng bắt mắt của Vinpearl Discovery 1 Nha Trang được thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ. Đặc biệt, nơi đây nằm liền kề sân gôn 18 hố tiêu chuẩn quốc tế nên được coi là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các bộ môn thể thao, hoặc các hoạt động ngoài trời. Bước qua cánh cổng với lối thiết kế cổng trụ, du khách được chiêm ngưỡng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với các chi tiết trang trí mang phong cách Art Deco từ tiền sảnh tráng lệ tới nội thất phòng.
Vinpearl Discovery 1 Nha Trang
Khách sạn thuộc khu du lịch Vinpearl Nha Trang này sở hữu rất nhiều hạng phòng tinh tế và sang trọng cùng diện tích phòng đa dạng phù hợp cho mọi sự nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, ngay tại Vinpearl Discovery 1 Nha Trang còn có hệ thống các biệt thự với các hạng phòng ngủ và tầm nhìn đa dạng rất phù hợp với các gia đình có đông thành viên, mang lại không gian đầm ấm, thoải mái như ở nhà.
Vinpearl Discovery 1 Nha Trang có các hạng phòng ngủ với tầm nhìn đa dạng
Vinpearl Discovery 1 Nha Trang còn có hệ thống các biệt thự rất phù hợp với các gia đình có đông thành viên
Sở hữu ngay Voucher Vinpearl để trải nghiệm các bạn nhé. Tại đây có 2 nhà hàng là Sands và Greens. Đến với Sands quý khách sẽ tận hưởng ẩm thực đa dạng và thư giãn với tầm nhìn hướng biển của nhà hàng. Greens là nhà hàng sang trọng, phục vụ buffet với rất nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.
Nhà hàng Sands
Vinpearl Discovery 1 Nha Trang sở hữu 2 quán bar là Aqua và Lobby. Aqua Bar là một quán bar với view hướng biển, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây lãng mạn cho bạn và người thương. Lobby Bar là không gian tinh tế và sang trọng, kết hợp với hương vị đặc trưng của địa phương.
Aqua Bar với view hướng biển
Tìm đến Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
Đã đến với Nha Trang thành phố biển xinh đẹp với nhiều bãi tắm siêu quyến rũ. Hơn nữa, Khu du lịch Vinpearl Nha Trang luôn đem lại những điều bất ngờ cho du khách. Với lối kiến trúc cánh cung duyên dáng và hiện đại, ôm trọn bờ biển dài tuyệt đẹp với cát mịn trắng tinh và nước biển trong xanh. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là nơi nhìn ra toàn cảnh Vịnh Nha Trang ở góc mỹ lệ và sống động nhất, cũng như chiêm ngưỡng vẻ lung linh về đêm của thành phố Nha Trang và hệ thống cáp treo Vinpearl – cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
Nơi đây cũng chính là khách sạn sở hữu số lượng phòng lớn nhất trên đảo Hòn Tre, Nha Trang. Vì vậy mà mỗi năm, nơi đây lại đón tiếp số lượng lớn khách du lịch Nha Trang.
Nơi đây cũng chính là khách sạn sở hữu số lượng phòng lớn nhất trên đảo Hòn Tre, Nha Trang
Biệt thự 2 phòng ngủ hướng biển
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay bao gồm 4 nhà hàng và 2 quán bar để phục vụ du khách. Nhà hàng Oceania, Nha Trang Bay, Marina, The Lagoon sẽ mang đến cho bạn những bữa tối ấm áp và lãng mạn bên người thân và gia đình. Sunset Bar và Lobby Bar là hai quán bar có view đẹp, thức ăn nhẹ mang lại những khoảnh khắc nhẹ nhàng và ấm áp.
Nha Trang Bay Restaurent
Lobby Bar
​​​​​​​Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
Vinpearl Condotel Nha Trang là sản phẩm căn hộ khách sạn sang trọng, đẳng cấp mang đến lựa chọn mới cho khách hàng, nơi khách hàng vừa được sở hữu không gian sinh hoạt tiện nghi như ở nhà, vừa được du lịch sinh thái ngay trong thành phố biển. Sở hữu tòa nhà cao 41 tầng tại vị trí ở trung tâm thành phố, khách sạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với quy mô rộng lớn. Đây chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng rất thú vị tại khu du lịch Vinpearl Nha Trang vào hè này.
​​​​​​​Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
Ngoài việc sở hữu các hạng phòng và view nhìn ngắm trọn thành phố Nha Trang tại ra không gian nghỉ dưỡng vô cùng sinh động hòa hợp với nhịp sống đô thị, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang còn sỡ hữu rất nhiều tiện ích khác: Trung tâm thương mại Vincom, Vincharm Spa, Kid’s Club, bể bơi ngoài trời,… phục vụ tối đa mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của khách hàng.
Executive Suite 2 phòng ngủ city view
Vincharm Spa
Nhà hàng Amber sẽ là lựa chọn dành cho những du khách đam mê ẩm thực Việt. Nhà hàng Garnet là không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế với những món ăn được đầu tư rất tỉ mỉ. Tiếp đến quý khách sẽ tận hưởng không gian bể bơi lãng mạn, thưởng thức những đồ uống cocktail hoàn hảo với Pool Bar.
Nhà hàng Amber sẽ là lựa chọn dành cho những du khách đam mê ẩm thực Việt
Tận hưởng không gian bể bơi lãng mạn, thưởng thức những đồ uống cocktail hoàn hảo với Pool Bar
Nằm trong khu du lịch Vinpearl, Vinpearl Resort Nha Trang chào đón khách đến thăm bằng vẻ đẹp thuần Á Đông với mái ngói đỏ cùng khu vườn nhiệt đới trải dài mướt mắt. Khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến quen thuộc với những ai yêu thích bãi biển tự nhiên biệt lập và xinh đẹp, bể bơi ngoài trời bậc nhất Đông Nam Á cùng nét ẩm thực đậm chất Việt Nam.
​​​​​​​Vinpearl Resort Nha Trang
Khác với Vinpearl Luxury Nha Trang Đây là resort đánh dấu sự phát triển đầu tiên của khu du lịch Vinpearl Nha Trang. Tới đây du khách có thể chọn các căn phòng với tầm nhìn ấn tượng, như hướng đồi núi, hướng biển,… Các thiết kế đan xen giữa phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển, châu Á với châu Âu.
Dulexu Ocean View
Các nhà hàng và quán bar cũng đặc biệt gây chú ý với khách du lịch. Có tất cả 4 nhà hàng và 4 quầy bar được xây dựng quanh khu resort. Những nhà hàng được thiết kế vừa sang trọng và ấm áp. Các món ăn được đầu bếp làm vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Quán bar với view nhìn hồ bơi, hướng biển hứa hẹn những buổi tối ấm áp và lãng mạn.
Pool Bar nằm tại hồ bơi chính của khách sạn

Mỗi một điểm du lịch tại Nha Trang đều đem lại trải nghiệm thú vị cho các bạn, Tuy vậy, Khu du lịch Vinpearl Nha Trang đã đem lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng mỗi du khách bởi vẻ đẹp từ mặt thiết kế cho đến dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Nha Trang. Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp du khách hiểu thêm về khu du lịch Vinpearl Nha Trang, bên cạnh đó, Elite Tour cũng đang bán voucher Vinpearl Nha Trang với giá vô cùng ưu đãi !

Sở hữu cho mình một chuyến du lịch Nha Trang cùng với Voucher Vinpearl ngay các bạn nhé !

HOTLINE CÔNG TY DU LỊCH ELITE TOUR: 024.3564.2888/ 0941.766.338