Đến với Đà Nẵng - Hội An các bạn hãy thử trải nghiệm khu du lịch Vinpearl Nam Hội An để thử cảm giác nghỉ ngơi đẳng cấp mà không hề đắt đỏ.

Trước khi du lịch Vinpearl thì bạn cần đặt phòng ở Vinpearl thì mới có thể lưu trú và tận hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ - tiện ích của chốn thiên đường đẳng cấp 5 sao tại Hội An này.


Việc booking phòng Vinpearl từ trước sẽ giúp cho quý khách chủ động trong kế hoạch du lịch của mình, tránh tình trạng hết phòng hoặc phòng không như mong muốn, đồng thời hưởng được giá ưu đãi nhất. Mua voucher Vinpearl, bạn có thể đến du lịch và nghỉ ngơi với mức chi phí thấp hơn giá niêm yết và thoải sức khám phá Vinpearl Nam Hội An.

Đến với Vinwonders Nam Hội An, bạn sẽ như lạc vào thế giới đa dạng kiến trúc, văn hóa. Như một thành phố thu nhỏ, Vinpearl Nam Hội An cho du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi những nét văn hóa đa dạng mà nơi này tái tạo, cho bạn thật nhiều “góc sống ảo” bất bức lúc nào.


Vinwonders Nam Hội An có diện tích hơn 62 ha, là một tổ hợp bao gồm các khu tham quan, khu trò chơi trong nhà và ngoài trời, khu công viên nước, vườn thú bán hoang dã và đặc biệt là các công trình tái hiện văn hóa dân gian Việt Nam.

Ngay khi bước vào cổng Vinwonders, bạn sẽ trầm trồ với lối thiết kế độc đáo của nơi này. Một dòng sông được tạo ra được gọi là “Amazon Hội An” lững lờ trôi, hai bên là các công trình kiến trúc văn hóa hoặc vui chơi. Khung cảnh vừa có nét Châu Á lại vừa có nét trời Âu như một sự giao thoa đặc biệt đầy thơ mộng.

Về đêm, ánh đèn từ hai bên dòng sông phản chiếu xuống mặt nước khiến khung cảnh trở nên lung linh, huyền ảo cực đẹp.
Để tái hiện khung cảnh của một bến cảng sầm uất với tàu bè tấp nập, khu vui chơi giải trí này tạo ra mô hình 12 con tàu khổng lồ ở hai bên cổng vào.

Dọc con đường có tái hiện kiến trúc Châu Âu chính là các cửa tiệm ẩm thực nhanh và bán một số đồ khác.


Phía sau khu kiến trúc Châu Âu đó là khu trò chơi cảm giác mạnh. Không gian rộng và xanh mát như khu công viên biệt lập.

Trong khu trò chơi trong nhà có rạp chiếu phim 4D, 5D rất thu hút du khách.

Điểm đặc biệt của Vinwonders Nam Hội An là khu Đảo Dân Gian. Nơi này tái hiện lại không gian văn hóa của cả ba miền đất nước Bắc – Trung – Nam. Ba ngôi nhà tái hiện kiến trúc đặc trưng mỗi vùng miền được: nhà Bắc, nhà Trung, nhà Nam. Ngoài ra, còn có các nhà của một số dân tộc thiểu số khác của Việt Nam. Ở đây còn có các gian hàng mang đặc trưng mỗi vùng miền, trưng bày các sản phẩm truyền thống như lụa, giấy, gốm sứ,…


Đến đây không thể không trải nghiệm tham quan vườn thú bán hoang dã bằng đường thủy. Các loài động vật quý hiếm được bảo tồn tại đây trong môi trường được nhân tạo sao cho giống với môi trường hoang dã nhất có thể. Thay vì bị nhốt trong các cũi sắt như các vườn thú bình thường, Vinpearl River Safari để các loài động vật tự do và sinh trưởng theo bản năng tự nhiên của chúng. Tuy nhiên, chúng cũng đã được thuần hóa nên không gây nguy hiểm đối với du khách. Với một số loài động vật thân thiện như hươu cao cổ, chim vẹt, voi… thì bạn còn có thể đến gần, chạm vào, cho chúng ăn và chụp hình lưu niệm cùng chúng.

Tại VinWonders Nam Hội An còn có phố cổ với vạn góc sống ảo cho bạn check-in những bức ảnh nghìn like.
Buổi tối tại đây có chương trình biểu diễn nhạc nước ấn tượng cho du khách thưởng thức.

Để biết rõ hơn thì bạn nên tự mình trải nghiệm VinWonders Nam Hội An để khám phá nhiều hơn những gợi ý mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
Sớm lên cho mình và hội bạn thân hay gia đình thân yêu của mình một kế hoạch du lịch Vinpearl và đừng quên mua Voucher Vinpearl để nhận được nhiều ưu đãi nhé!
Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour để đặt phòng giá tốt : 0941 766 338/ 024 3564 2888
Xem chương trình ưu đãi tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An