Ở Vinpearl Nam Hội An đi chơi ở đâu? là thắc mắc của nhiều du khách có kế hoạch đặt phòng tại đây. Cùng vouchervinpearlnamhoian.com đi tìm hiểu nhé!!!

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Ở Vinpearl Nam Hội An đi chơi ở đâu?

1. Vinwonders Nam Hội An

Từ khi xây dựng và đi vào hoạt động khu nghỉ, Vinpearl Nam Hội An đã xác định và xây dựng Vinwonders để phục vụ cho khách vui chơi trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây. 


Vinwonders Nam Hội An bao gồm các khu nổi bật: 

  + Bến cảng giao thoa: mô phỏng lại bối cảnh và không khí đặc trưng của những bến cảng giao thương của Hội An thế kỷ XVI - XVII.

Vinwonders Nam Hội An

  + Đảo văn hóa dân gian: Ở khu vực này, du khách có thể tìm hiểu tất cả phong tục văn hóa từ Bắc vào Nam, từ những văn hóa vật thể như làng nghề truyền thống đến phi vật thể như chầu văn, hát quan họ, hát the...

Vinwonders Nam Hội An 01

Vinwonders Nam Hội An 02

  + Vùng đất phiêu lưu có tới hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và gần 100 trò chơi trong nhà, cho bạn thỏa thích vui chơi quên lối về.

Vinwonders Nam Hội An 03

Vinwonders Nam Hội An 04

  + River Safari: Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm đi thuyền tham quan khu sinh sống của các loài động vật quý và hoang dã. River Safari là nơi sinh sống của 50 loài động vật với hơn 550 cá thể trong đó có các loài động vật quý hiếm gần như tuyệt chủng ngoài tự nhiên, thuộc danh sách bảo tồn của thế giới như hổ Belgal, sư tử, linh dương sừng kiếm, kangaroo, linh dương sừng xoắn, tê giác...

Vinwonders Nam Hội An 05


  + Công viên nước: Là hoạt động không thể thiếu trong những ngày hè, thỏa thích vui chơi tại Đường trượt Thần Long, đường trượt Siêu lòng chảo, đường trượt Boomerang,...

Vinwonders Nam Hội An 06

Vinwonders Nam Hội An 07

>> Xem thêm: Review chi tiết Vinwonder Nam Hội An


2. Vinpearl Golf Nam Hội An

Là địa chỉ yêu thích của những Golfer. Đây là một sân golf đẹp loại 18 hố với thiết kế dạng links thể hiện qua địa hình tự nhiên đặc trưng bởi cồn cát trắng, đường fairway rộng, khu vực green uốn lượn êm ái.

Sân Golf Vinpearl Nam Hội An


+ Chiều dài: 7038 yards, par 72

+ Loại cỏ:

   Fairways/Roughs/Tees: Platinum Paspalum

   Greens: Platinum Paspalum


3. Vui chơi bên bãi biển riêng của khu nghỉ

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An nằm ngay sát biển có bãi biển riêng đi lại rất tiện. Du khách nghỉ dưỡng ở đây có thể vui chơi, thư giãn bên biển bất kỳ lúc nào, vào bình minh hay hoàng hôn.

Bãi biển riêng Vinpearl Nam Hội An

Với những du khách có nhu cầu vui chơi ở trung tâm thành phố Đà Nẵng hay phố cổ Hội An thì hãy nên lịch trình ở Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 3 ngày 2 đêm sau đó ở 1 đêm bên ngoài sẽ thuận tiện đi vui chơi và khám phá hơn.


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An giá tốt và nhận tư vấn về lịch trình bạn nhé!!!


Tham khảo: Vinpearl Nam Hội An có phải nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo?