Vinwonders Nam Hội An là khu vui chơi giải trí hàng đầu miền Trung với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ.

 

>> Xem thêm: Ở Vinpearl Nam Hội An đi chơi ở đâu?


Vinwonders Nam Hội An

1. Khu vui chơi ngoài trời Vinwonders Nam Hội An

Bao gồm 20 trò chơi giải trí ấn tượng, độc đáo từ cấp độ nhẹ nhàng, đến cảm giác mạnh và các trò chơi tốc độ.

 

Vinwonders Nam Hội An 01

Vinwonders Nam Hội An 02

Bên cạnh đó, khu vui chơi ngoài trời còn sở hữu sân khấu nhạc nước với sức chứa lên tới 2500 người. Đây là là nơi diễn ra các màn trình diễn sôi động và ấn tượng có sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng, nước, lửa và ánh đèn laser.

 

Vinwonders Nam Hội An 03

2. Khu vui chơi trong nhà Vinwonders Nam Hội An

Bất kể ngày mưa hay nắng, du khách vẫn có thể vui chơi tại khu vui chơi trong nhà của Vinwonders Nam Hội An, bao gồm 95 trò chơi đa dạng. Đồng thời ở đây còn có các khu chiếu phim 4D, 5D cực khủng, mang đến trải nghiệm xem phim cực kỳ chân thực và sống động chưa từng có cho mọi du khách.

 

Vinwonders Nam Hội An 04

Vinwonders Nam Hội An 05

Vinwonders Nam Hội An 06

3. Công viên nước Vinwonders Nam Hội An

Công viên nước Vinwonders Nam Hội An là tổ hợp gồm bể bơi, khu vui chơi cảm giác mạnh với nước, và khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

 

Vinwonders Nam Hội An 07

Vinwonders Nam Hội An 08

Vinwonders Nam Hội An 09

4. River Safari Nam Hội An

Là một điểm nhấn đặc biệt ở Vinwonders Nam Hội An. Đây cũng là công viên động vật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng hình thức du khảo bằng thuyền. Du khách sẽ được trải nghiệm ngắm nhìn cuộc sống của các loài động vật hoang dã và quý hiếm như hổ Bengal, Sư tử trắng, Gấu chó, Tê giác,… trong môi trường hoang dã gần với môi trường của chúng ở thế giới tự nhiên, hay ghé thăm khu nhà Vẹt sặc sỡ sắc màu đến từ Nam Phi.

Vinwonders Nam Hội An 10

Vinwonders Nam Hội An 11

Ngoài ra, du khách cũng được tương tác với một số loài động vật thân thiện như voi hươu cao cổ, cho chúng ăn và chụp ảnh với nhiều loài động vật tại đây.

 

5. Đảo Dân Gian

Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tổ hợp kiến trúc, nghệ thuật và giải trí mang đậm văn hóa truyền thống và lịch sử của người dân Việt Nam như nhà Bắc Bộ, nhà Chăm, nhà Nam Bộ.

 

Vinwonders Nam Hội An 12

Vinwonders Nam Hội An 13

Vinwonders Nam Hội An 14

Vinwonders Nam Hội An 15

6. Bến cảng giao thoa

Bến cảng giao thoa là khu có những công trình kiến trúc tái hiện lại phố cổ Hội An, với lối kiến trúc đặc trưng mái ngói đỏ tươi, những nét trạm trổ rồng phượng tinh tế và tỉ mỉ. Đan xen với những công trình kiến trúc đậm nét đặc thù của các nước Châu Âu như Ý, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Nga,… cũng được sưu tầm và dựng lại ven bờ sông thuộc “Đại Lộ Giấc mơ”.


Vinwonders Nam Hội An 16

Vinwonders Nam Hội An 17

Vinwonders Nam Hội An 18

Đi đến cuối Đại lộ Giấc mơ, du khách có thể tìm thấy lâu đài phim 4D mang kiến trúc Disney.


Đặt phòng Vinpearl Nam Hội An